Những câu hỏi thường gặp về thành lập công ty vốn nước ngoài

Khi thành lập công ty vốn nước ngoài, nhà đầu tư có thể gặp nhiều khó khăn vì sự khác biệt về quy định pháp luật giữa các quốc gia. Do đó, để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả, Quý khách hãy liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt nhất. Sau đây là một số thông tin có thể Quý khách cần quan tâm đến. Mời Quý khách xem qua cùng dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài giá rẻ Quận Bình Thạnh.

f:id:DaiLyThueHopLuat:20201105174937j:plain

Những vấn đề về thành lập công ty vốn nước ngoài

Có được thành doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam không?

Quý khách có thể thành lập công ty vốn nước ngoài để hoạt động các ngành nghề như sản xuất, xuất nhập khẩu, bán buôn lẻ hàng hóa, dịch vụ tư vấn quản lý doanh nghiệp… Tuy nhiên, vẫn có một số ngành nghề cần phải hợp tác liên doanh theo quy định pháp luật. Nếu Quý khách đăng ký kinh doanh những ngành đó thì cần phải xem xét những quy định liên quan rõ ràng hơn.

Nhà đầu tư nước ngoài có thể lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào?

Theo quy định pháp luật Việt Nam, Quý khách có thể thành lập công ty vốn nước ngoài với bất kỳ loại hình doanh nghiệp như doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh. Tuy nhiên, phần lớn các nhà đầu tư nước ngoài chọn loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần.

Công ty vốn nước ngoài có yêu cầu người đại diện theo pháp luật là người Việt Nam không?

f:id:DaiLyThueHopLuat:20201105174949j:plain

Nếu Quý khách muốn thành lập công ty vốn nước ngoài, Quý khách không nhất định phải có người đại diện theo pháp luật là người Việt Nam nhưng doanh nghiệp phải có người đại diện theo pháp luật là dân cư trú ở Việt Nam.

Tài sản có thể dùng để góp vốn là gì?

Để thành lập công ty vốn nước ngoài, Quý khách nên dùng những tài sản sau để góp vốn như:

Đồng Việt Nam;

Ngoại tệ có thể chuyển đổi;

Vàng;

Giá trị quyền sử dụng đất, giá trị quyền sở hữu trí tuệ (bao gồm quyền tác giả, quyền liên quan đến

quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp, quyền đối với giống cây trồng và các quyền sở hữu trí tuệ khác theo quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ);

Công nghệ, bí quyết kỹ thuật và các tài sản khác có thể đánh giá được giá trị bằng Đồng Việt Nam.

Xem thêm: dich vu dai ly thue tron goi Quan 12

f:id:DaiLyThueHopLuat:20200106165901j:plain

Dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài uy tín

Để đảm bảo thành lập công ty vốn nước ngoài nhanh chóng, hiệu quả, Quý khách hãy liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý khách hoàn thành hồ sơ và thủ tục nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc tư vấn doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT

Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) - 0961 11 33 55

Tổng Đài : 1900 63 6995

Tìm hiểu thêm: dich vu tu van thue gia re Quan 12